Heimavöllur og gúmmíbirnir

Ég hef stundum barið saman baráttutexta. Þetta er einn þeirra. Lagið er sænskt og uppáhaldslag Harðar Harkan á árum áður þegar knattspyrnulið FH var álíka gott og það hefur alltaf verið.
Í sænska textanum felst sú hótun að fái maður ekki pulsu, hoppar maður í ána. Þar með getur SS tekið það upp á arma sína. Í Hafnarfirði sungu menn hinsvegar:

Ég fer á heimavöllinn hér í Firðinum
og ég er stinnur og stífur.
Og ég öskra og hvæsi og gala og góla
í Krikanum:

Skorið þið mark, skallabolta í netið.
Skorið þið mark, ekki fara fetið.
Skorið þið mark og sýnið hvað þið getið
í Krikanum.

Og svo framvegis………………….

Næst þegar ég leirburða svona, verður það við þetta lag:

Auglýsingar

Hvað viltu segja?

