Um vindgang í köttum

Samband okkar kattarins einkennist að jafnaði af ást og hlýju. Hann er félagi minn í heimavinnunni, situr oft á stólarminum og reynir að klófesta músarbendilinn á skjánum en tekst það aldrei, eins og vænta má. Í þessari stöðu er austurendi hans nálægt þeffærum mínum og stundum hefur hann leyst vind, mér til mikils ama. Í gærkvöldi var vindgangur hans svo öflugur að ég gat ekki horft á sjónvarpið því mér súrnaði svo ákaflega í augum.

Mér er ljóst að aðgerðir í þessu efni eru álíka brýnar og úrræði í aðkallandi samfélagsmálum og eitthvað ferli verður að hefjast, helst þarf að leita ráða bestu manna og hefja aðgerðir frekar fyrr en síðar. Í þessu skyni leyfði ég kisa að sleikja innan hafragrautardall minn í morgun. Hann tók boðinu vel.

Enn er allt með kyrrum kjörum á stólarminum og hann kinkar kolli í velþóknun, gerir sér grein fyrir að um hann er fjallað. Gott væri að fá ráð hjá mér kattfróðara fólki sem hefur reynslu af vindgangi húsdýra.

Auglýsingar

Hvað viltu segja?

