Íþróttamannskjör ársins: Yfirlýsing

Þetta er eingöngu til að miðla þessari færslu. Betra er að segja en þegja.

Auglýsingar

3 athugasemdir við “Íþróttamannskjör ársins: Yfirlýsing

  1. Kæri nafni og kollegi,

    Það er auðvitað erfitt að bera saman afrek íþróttamanna á milli greina. Hvor er betri íþróttamaður, Ólafur Stefánsson eða Helga Margrét Þorsteinsdóttir? Gunnar Nelson eða Íris Mist Magnúsdóttir? Sjálfum hefur mér oft þótt hlutur fatlaðra íþróttamanna heldur rýr þrátt fyrir frábæran árangur. Og þetta með boltaíþróttirnar… Er það misminni hjá mér að það sé þrístökkvari sem hefur oftast verið útnefndur íþróttamaður ársins?

    Ég hef afar takmarkaðan áhuga á íþróttum og val á íþróttamanni ársins er eitt af því síðasta sem ég læt fara í taugarnar á mér. Ég ráðlegg þér, í fullri vinsemd, að gera slíkt hið sama.

  2. Vilhjálmur Einarsson fékk þennan titil fimm ár í röð fyrir 50 árum eða þar um bil. Ef þú hefur kynnt þér það sem ég hef skrifað um þetta efni, þá sérðu að þetta snýst ekki bara um einn einstakling sem er í efsta sæti, heldur þá mynd sem valið í heild gefur af íþróttaheiminum, hvernig þetta val fer fram og hverjir standa fyrir því og þá einhæfu umfjöllun um íþróttir sem er í fjölmiðlum.

    Ég hef stundað mína íþrótt og fleiri í aldarfjórðung og hef nógu mikinn áhuga á þessu til að láta það mig varða. Í fullri vinsemd þá mæli ég frekar með að taka afstöðu en sitja þegjandi hjá.

  3. Allir bíða í ofvæni eftir að heyra frásögn þína af íþróttamannsvalinu.
    Ég er orðinn svo þroskaður að ég er löngu hættur að horfa á þetta
    sjálfumgleðisjó. Betra er að fara út að ganga í kuldanum.
    Út með sprokið maður.

Hvað viltu segja?

