Neyðarkall frá London!!

Hver getur hjálpað??

„Er því miður ég ekki segja þér að fjölskylda mín og ég mun vera að ferðast
niður hér til London, Englandi fyrir stuttu fríi, því miður við
voru mugged í garðinum á hótelinu þar sem við gistum, allt fé, trúnaður
kort og klefi var stolið af okkur en sem betur fer fyrir okkur að við
höfum enn okkar
vegabréf með okkur.

Við höfum verið að sendiráðinu og lögreglunnar hér en þeir eru ekki að hjálpa
málum á öllum og fluginu fer í minna en 4hrs frá núna en
við erum í vandræðum útkljá hótelið reikninga og Hotel framkvæmdastjóri
mun ekki láta okkur leyfi til við að setjast reikningana.

Am freaked út í augnablikinu.

Viktor J. Vigfússon“

Þetta bréf barst mér í morgun. Þeir sem vilja taka þátt í að hjálpa Viktori í neyð hans svo hann og fjölskyldan komist heim, mega hafa samband. Oft var þörf en nú er nauðsyn. Stöndum saman eins og Íslendinga er siður þegar kreppir að. Látum þennan landa okkar ekki þurfa að halda áfram að skrimta við þröngan kost. Það er fúlt að vera muggaður svona og Viktor verður að fá að setjast við reikningana sína.

Auglýsingar

7 athugasemdir við “Neyðarkall frá London!!

  1. Mér sýnist í fljótu bragði að textinn sé tölvuþýddur úr öðru máli yfir á íslensku. Í öllu falli er þetta nærri örugglega svindl. Ef kreditkorti er stolid gefa VISA og Mastercard út bráðabirgða/neyðarkort til viðkomandi án tafar. Sama gildir um sendiráðið ef vegabréfi er stolið.

  2. Írskur vinur minn poppaði upp í spjallinu á feisbúkk hjá mér fyrir nokkrum mánuðum og hafði lent í nákvæmlega þessu sama í London. Hann sárvantaði peninga og bað mig um að bjarga sér sem ég náttúrlega gerði ekki þar sem ég er vond kona.
    Vona að Viktori greyinu gangi betur.

  3. Voðalega eru kommenterar tortryggnir. Það er einsýnt að Victor er í stórkostlegum vandræðum eftir að „allt fé, trúnaður
    kort og klefi var stolið af okkur“. Sérstaklega hefur verið slæmt að missa trúnaðinn og klefann, trúi ég.

    En úr því fjölskyldan heldur enn sínum vegabréfum er ekki annað að gera, Gísli, en bjóða þeim kost og lógí í þínum húsakynnum, ef þú vilt heita mannvinur mesti. Reikna með að þú safnir fyrir farseðlum, nýjum trúnaði og nýjum kortum handa þeim með hlaupum og áheitum. Minna má nú ekki vera.

  4. Gaf kalltuskan nokkuð upp bankareikningnúmer? Ætli maður hafi ekki efni á að setja í þetta nokkra þúsundkalla; maður hefur svo sem eytt í meiri vitleysu.

Hvað viltu segja?

