Stóra Símamálið-Niðurstaða!

Mér er ljúft og skylt að upplýsa að komin er lausn á ágreiningi mínum við Símann, sem lýst er í fyrri færslum hér að neðan.

Í morgun hafði blaðamaður Pressunnar samband og forvitnaðist um málavexti og skömmu síðar hafði upplýsingafulltrúi Símans, Margrét Stefánsdóttir, samband. Hún kannaði málið og hringdi örskömmu síðar, sagði að ég fengi þetta endurgreitt að fullu eins og ég hafði upphaflega beðið um.
Þetta er niðurstaðan sem ég bjóst við allan tímann og er mjög ánægður með að hún fékkst svona fljótt. Frá þessu verður gengið á næstu dögum, skv. bréfi frá MS, og á hún lof skilið fyrir rösklega framgöngu. Ég varð þess líka var í gær og í morgun að þessi bloggfærsla mín hafði vakið meiri athygli en ég bjóst við og dreg ekki úr áhrifamætti fjölmiðlunar og upplýsinga. Ég er einnig þakklátur fyrir fjölda ábendinga um úrskurði og dæmi.

Ég sá líka þegar ég kom heim af kontórnum að umfjöllun um þetta hafði ratað á Pressuna. Allt er gott sem endar vel.

Auglýsingar

3 athugasemdir við “Stóra Símamálið-Niðurstaða!

Hvað viltu segja?

