Konan sem fann upp hjólið

Þar sem mér er ekkert mannlegt óviðkomandi og bæði ljúft og skylt að fræða hjólreiðabræður mína og systur, fletti ég upp í mannkynssögunni í morgun og benti á lítt þekkta staðreynd, sem hingað til hefur legið í láginni. Sennilega má skrifa þetta á þöggun, sem er vinsælasta orðið hér á bæ síðan ég lærði að slökkva á kettinum.

Að öllu gamni slepptu þá er pistillinn hérna á heimasíðu Bjarts, ásamt mynd. Þar kemur fram ótvíræð sönnun þess að kona fann upp hjólið.

Auglýsingar

2 athugasemdir við “Konan sem fann upp hjólið

  1. Hvað ertu eiginlega á mörgum spjallsíðum? Ég man eftir Málbeininu, Knúzinu. Hlaupa- hinu og þessu og líka á Bjarti sé ég. Hvað vantar í upptalninguna? Sjálfsagt einhverjar kvæðasíður. Ertu í akkorði við þetta eða er það bara hugsjónin sem rekur þig áfram?
    Ég spyr af einskærum áhuga, vil ekki missa af neinu.

Hvað viltu segja?

