Segðu mér hverjir vinir þínir eru…

Að horfa á myndband er góð skemmtun…

Þennan frasa þekkja margir og eflaust hefur þetta myndband glatt marga í samkvæminu þar sem það var sýnt. Þetta var umtalað sextugsafmæli þekkts athafnamanns í Kópavogi, sem er nógu umtalaður til að þykja opinber persóna.

Annað máltæki segir: Segðu mér hverjir vinir þínir eru og ég skal segja þér hver þú ert. Í þessu tilfelli er afar merkilegt hverjir áttu ekki heimangengt í samkvæmið en sendu afmælisbarninu hlýjar kveðjur. Í ljósi umræðu í samfélaginu um atvinnurekstur afmælisbarnsins eru þeir einkennisklæddu einkum athyglisverðir.

En ég vona að allir hafi skemmt sér vel. Mér finnst þetta nógu fyndið til að deila því.

Auglýsingar

18 athugasemdir við “Segðu mér hverjir vinir þínir eru…

  1. Kvenfjandsamlega samfélagið sem við lifum í:
    Fyrrv. ráðherra Framsóknarflokksins, fyrrv. bæjarstjóri Sjálfstæðisflokksins, löggur og núverandi skemmtikraftar 365-miðla eru einkavinir súludanskóngsins.

  2. Gísli þetta er vont viðhorf hjá þér, hreinlega illa innrætt. Þessir „einkennisklæddu“ sögðu frá gömlum kynnum af Geira. Það væri lélegur karakter sem ekki þóttist þekkja gamla vini og kunningja þótt þeir eru víst syndugir. Gamlir vinir eru reyndar menn að meiri að beygja sig ekki undir pólitískan rétttrúnað og afneita gömlum vin. Guðni talaði um árin á Laugarvatni, væntanlega fyrir rúmum 40 árum, er það ámælisvert eða dómur yfir Guðna?

    En þetta snýst ekkert um skipherrann, Hemma Gumm eða Guðna Ág. Þú ert að pósta þessu youtube myndbandi til að gefa í skyn að Geir Jón Þórisson sé einhvernveginn í slagtogi með Geira Goldfinger. Vegna þess að þeir þekktust á Leifsgötunni fyrir 40-50 árum. Voðalega er þetta smátt.

  3. Hjá mér varð alveg Cute overload þegar ég sá Geir Jón og Guðna.

    Þetta er dásamlegt myndband, svo gaman að eiga góða vini, ammili og fullt af allskonar.

  4. Friðjón R. Friðjónsson: Þótt að menn tali um margra áratuga gamlan vinskap þýðir það ekki að vinskapurinn sé ekki enn fyrir hendi. Sumir vilja kannski einmitt ekki tala um nýleg samskipti sín við Geira, stöðu sinnar vegna, en það þýðir alls ekki að vinirnir séu hættir að umgangast hvorn annan.
    Og svona ef þú velkist í vafa um hvaða meiningar ég hafi, þá já, er ég að tala um Geir Jón og nýlegar samverustundir hans með Geira á Goldfinger.

  5. Ekki get eg nú séð neitt merkilegt við það þó Geiri í Góldfinger og Hemmi Gunn, Geir Jón, Gunni í krossinum og aðrir seu vinir

  6. Bakvísun: Uppgjör « Málbeinið

Hvað viltu segja?

