Stormur gengur yfir

Ég uppgötvaði í gær að hrósdagurinn kom og fór án þess að ég yrði hans var. Allir dagar eru tileinkaðir einhverju fyrirbæri og sennilega hefur vantað auglýsingar frá verslunum í útvarpið til að minna mig á að kaupa eitthvað handa einhverjum. En hrós er sjálfsprottið og svona dagar eru kjánalegir. Þó hefði stjórnmálaflokkurinn Samstaða getað notað daginn til að koma í veg fyrir atgervisflótta þann sem opinberaðist í fréttum. Hannvarð vegna skorts á hrósi eins og fram kom í tölvupósti sem rataði á netið. Höfundur er Lilja Mósesdóttir.

Sigurður er Hafnfirðingur eins og ég og við höfum unnið saman. Hann hefur líka unnið með fólki sem ég þekki. Um þetta mætti segja ýmislegt, en ég læt nægja að hrósa Sigurði.

 

Auglýsingar

3 athugasemdir við “Stormur gengur yfir

Hvað viltu segja?

