Að hjóla í fólk

Þessar fyrirsagnir voru saman á Fréttagáttinni í gærkvöldi og tengjast frekar skemmtilega. Fyrst hjólar Ragnar í Bjarna. Síðan hjólar Brynjar í Ragnar. Ef almennar Einbjarnar og Tvíbjarnarreglur eiga að gilda, þarf einhver að taka að sér að hjóla í Brynjar sem hjólaði í Ragnar sem hjólaði í Bjarna.

Tískuorð fjölmiðlanna í ár er „að hjóla í„.  Ég veit ekki hver byrjaði á þessu eða hvenær, en síðan hafa allir apað þetta eftir. Þetta er ekki gúgultransleit hálfsofandi Sumarliða á Mogganum eða Fréttablaðinu, eins og aðrir orðaleppar sem gera frásagnir flatar og tilþrifalitlar.

Ég bjó til fésbókaralbúm í gærkvöldi með helstu hjólafyrirsögnunum og var fljótur að því. Undanfarið hef ég líka skemmt mér við að spyrja í athugasemdum við svona fréttir um gerð hjólsins sem viðkomandi maður var á. Fyrir áhugafólk um hjólreiðar er það tvímælalaust mikið atriði. Þar fyrir utan er þetta bara orðhengilsháttur minn.

Auglýsingar

Ein athugasemd við “Að hjóla í fólk

Hvað viltu segja?

