Hinn frábæri Tong slær í gegn!


Ég hef hlegið að og með Pétri Jóhanni síðan hann seldi mér timbur í Bíkó fyrir rúmum 15 árum. Sigurganga hans hefur verið óslitin síðan og nú bætir hann frábærum og frumlegum karakter í safnið, sem nýbúar hérlendis ættu að geta samsamað sig við, enda er dregin upp afar jákvæð mynd af Asíumönnum í þessu skemmtilega og fyndna myndbandi. Mér þykir miður hvað þetta hefur verið rangtúlkað og nítt niður af fólki sem á að vita betur. Okkur veitir ekki af smá hlátri í skammdeiginu. Nóg er samt af neikvæðninni. Ég fagna því að birta þessa fyrstu færslu mína í jákvæðnivikunni. Ég finn strax hvað mér líður betur. Lífið er dásamlegt.

Auglýsingar

Hvað viltu segja?

