Jólaleirinn 2012

Spjall um þýðingar
Sendum öllum hér á Fróni, (og Kexverksmiðjunni Fróni) hugheilar eða heilar áttíðarkveðjur í tilefni hækkandi sólar í von um að þær hitti í hjartastað viðtakenda.

Vinir mínir hist og her
hjer á þessu landi
kveðjuna fá mest frá mér
Margréti og Brandi.

Hamast við að hækka sól
-helgum daginn Mammon
fýlan mest er fyrir jól
fer í vitin ammon-
íak

Nú er ég í huga heill
heimsumbóla á fullu
en eftir jólin verð ég veill
vælandi með drullu.

Auglýsingar

8 athugasemdir við “Jólaleirinn 2012

  1. Mig langar að biðja þig að skila jólakveðju til hans pabba þíns. Hann kenndi mér íslensku í Þinghól og ég minnist hans með mikilli hlýju. Góður kennari og sérlega skemmtilegur. Gekk líka framhjá æskuheimili mínu í Hófgerði daglega þegar hann var að koma úr vinni í Skógræktinni. Gleðileg jól!

  2. nýttu tímann, njóttu vel
    af nægtahorni jóla,
    hangiket og hörpuskel,
    herlegheit ei önnur tel,
    á nýju ári er nóg að hlaupa og hjóla.

    gleðileg jól!

Hvað viltu segja?

