Uppgjör

SAMSUNG Í ársuppgjöri okkar kattarins stendur ýmislegt upp úr. Ég er enn að fagna kjöri íþróttamanns ársins og við flettingar í færslusafni rakst ég á þessa. Hún fjallar um tímamótayfirlýsingu Fimleikasambands Íslands, er frá 19. febrúar á þessu ári og er einkar merkileg, einkum í ljósi þeirrar nýbreytni að velja lið ársins að mati SÍ.  En ég er jákvæður og gleðst yfir öllu sem vel er gert.

Mest skoðaða færsla ársins á Málbeininu er annars þessi. Segðu mér hverjir vinir þínir eru.  Athugasemdirnar eru merkilegar, einkum sú síðasta. Stóra systir Sölva Tryggvasonar er einnig ofarlega á blaði. Þar fyrir utan eru bloggfærslur óttalegar dægurflugur og ég man varla í dag hvað ég skreif í gær. Meðfæddur athyglisfrestur minn hefur líka ágerst í haust… Nei, sko, þarna er köttur.

Brandur Brönduson hvetur landsmenn annars til að láta af lotugræðgi sinni og koma á jafnvægi í neyslu svona heilt yfir. Hann telur útlitið frekar loðið en spáir hækkandi sól strax á nýju ári og að í maí verði komið þokkalegt vor. Eftir það tekur víst við sumar og síðan haust. Telja má fullvíst að með þessari spá skipi hann sér í fremstu röð spákatta.

 

Auglýsingar

Hvað viltu segja?

