„Ég á líf “ eða I Am Cow -Kom út í Kanada 2006


Júróvisjón teygir sig víða. Okkar fram-lög eru komin út víða um heim. Þetta er á toppnum í Kanödu. Áfram, Ísland.
Nánari upplýsingar er að finna hérna: Þetta er grínsveitin Arrogant Worms og gaf þetta lag út 2006.

Textinn allur:

I am Cow, hear me moo
I weigh twice as much as you
And I look good on the barbecue
Yogurt, curd, cream cheese and butter’s
Made from liquid from my udders
I am Cow, I am Cow, Hear me moo (moo)

I am Cow, eating grass
Methane gas comes out my ass
And out my muzzle when I belch
Oh, the ozone layer is thinner
From the outcome of my dinner
I am Cow, I am Cow, I’ve got gas

I am Cow, here I stand
Far and wide upon this land
And I am living everywhere
From B.C. to Newfoundland
You can squeeze my teats by hand
I am Cow, I am Cow, I am Cow
I am Cow, I am Cow, I am Cow!

Hér er upptaka af tónleikum með sveitinni:

Auglýsingar

4 athugasemdir við “„Ég á líf “ eða I Am Cow -Kom út í Kanada 2006

  1. Þetta sannar bara eitt.

    Júróvisjon formúlan er fullnýtt. Það er alveg hægt að búa til sæt lög ennþá. Það er bara ekki hægt að búa til NÝ lög…

  2. Vil bæta við þetta að ég hef verið á fjórum tónleikum með Arrogant Worms, þar á meðal alla vega einum þar sem þeir tóku þetta lag. Þeir eru æðislegir. Og það eru svo sem fordæmi fryrir því að Kanadamenn taki þátt í Eurovision, Celine Dion fór fyrir Sviss 1986, var það ekki? Mér fannst samt svakalegt að um leið og ég heyrði Ég á líf þá heyrði ég bara I am cow.

Hvað viltu segja?

