Hlegið að eða hlegið með sjúddirarireiinu

gylfiægisplakat
Ég gekk í stuðningsmannahóp Gylfa Ægissonar á Fésbókinni til að fylgjast með góðum brandara í þróun. Um kvöldmatarleytið var mér fyrirvaralaust varpað á dyr í óeiginlegri merkingu (ég er ómarinn) og nú heltekur mig höfnunartilfinning. Í þessari bloggfærslu gerði ég einlæga tilraun til að benda á margþættan misskilning siglfirska söngvaskáldsins og yfirgripsmikla vanþekkingu á málinu í heild sinni. En hann og jábræður hans vilja bara árangur áfram og ekkert stopp. Fleiri en ég fengu þennan reisupassa og sitja volandi utangarðs. Ég upplifi jaðarsetningu.

Nú hefur grínið undið upp á sig og baráttan er orðin gegn klámvæðingu samfélagsins. Þetta er málstaður sem ég og aðrir jaðarsettir geta tekið undir þótt ég hafi síst búist við að kyndilberi hans yrði Gylfi Ægisson.  Ég vona að baráttufundir hópsins verði opnir öllum og að þar verði sungið lagið vinsæla um Rakarann frá Lóni. Allir kunna viðlagið.

Auglýsingar

Hvað viltu segja?

