Heimsókn í hávöruverslun-Örleikrit í einum þætti

Klukkan 05:15. Ég kom að mjólkursnauðum ísskáp og drakk teið mjólkurlaust með banananum. Fór í sund og kom við í hávöruverslun hverfisins á heimleiðinni. Tók eina 1,5 lítra mjólkurfernu sem kostar 85 krónum meira en í lágvöruversluninni og gekk að afgreiðsluborðinu. Þar stóð starfsmaður merktur öryggisvörslu og horfði eftirvæntingarfullur á mig. Við vorum einir. Horfðumst í augu eitt augnablik.

Starfsmaður: Eitthvað fleira fyrir þig? Fannstu allt sem þú þurftir?

Ég: Já.  Er alltaf svona mikið að gera hérna?

Starfsmaður: Hingað kemur enginn eftir miðnætti. Þú ert sá fyrsti.

Ég: Geturðu ekki lagt þig á nóttunni?

Starfsmaður: Nei. Hér eru myndavélar út um allt. Ég get ekki sofið.

Ég: Er meira að gera á daginn?

Starfsmaður: Álíka mikið og á nóttunni. Ég er oftast einn.

Ég: Hvernig ber verslunin sig?

Starfsmaður: Ég veit það ekki. Þetta hefur alltaf verið svona hérna síðan ég byrjaði. Ég kaupi aldrei neitt hérna. Of dýrt fyrir mig.

Við glottum. Ég gekk út til hægri. Tjaldið.

Auglýsingar

Hvað viltu segja?

