Hópafíkillinn

RachidAllahhópafíkill Ég hef stofnað marga hópa á víðlendum fésbókarinnar og get fyrir vikið samþykkt nýja félaga að vild eða hafnað. Fyrri kosturinn er betri, enda er einlægur áhugi að baki í þeim tilvikum. En á hverjum degi leita eftir inngöngu í hópa menn eins og sá sem hér prýðir mynd og vildi ganga í fjölmennasta hópinn minn, Félag Maraþonhlaupara, þar sem fyrir eru á fleti 1608 meðlimir. Hann þekkir engan í hópnum, hefur enga tengingu við Ísland svo vitað sé en fer langt með að setja met í félagslyndi. Ég hefði getað samþykkt hann en þá hefði byrjað linnulítið og pirrandi auglýsingaflóð. Til þess eru refirnir skornir.

mickael martinezMickael Martinez sem hér sést frekar þungbúinn á svip, er af sama sauðahúsi. Hann er í uppáhaldi hjá mér því hann sótti um inngöngu í alla hópa sem ég hafði með að gera á sama stundarfjórðungnum. Hann tók höfnuninni illa og endurtók umsóknir sínar fram eftir degi. Þegar það bar engan árangur bárust mér skilaboð með þjósti. Þau voru frekar einhliða því hann svaraði aldrei spurningum mínum um tengsl við Ísland, meintan áhuga á ýmsum íþróttum og hvort myndin væri af honum því hann er nauðalíkur einhverjum forkólfi úti í heimi sem ég kem ekki fyrir mig.

 

Auglýsingar

Hvað viltu segja?

