Af fótsveppum, greddu og nærbuxnaleysi

fotsveppur 1Ég sá í morgun nokkrar fésbókarvinkonur mínar spyrja hvernig maður losnar við fótsveppi. Kunnur hjólreiðamaður tilkynnti að hann ætti von á barni. Undirtektir voru góðar, ráð við fótsveppunum helltust inn og hjólarinn fékk tugi hamingjuóska. Þetta er að sjálfsögðu ekkert annað en nettur fésbókarhrekkur og þeir sem falla í lækinn eða tjá sig, fá þennan boðskap í einkaskilaboðum. Þar á meðal ég sem ráðlagði vinkonu minni að saga af sér fótinn og taldi það í anda hrekksins.

Haha – Þú hefðir ekki átt að læka eða kommenta! Nú þarft þú þarft að velja einn af þessum statusum hér fyrir neðan og setja hjá þér. Þetta er 2014 Brjósta & blöðruhálskirtlakrabbamein VITUND leikur. Ekki vera spilla leiknum, veldu þitt eitur frá einum af þessum og breyttu stöðunni þinni: 1. Djöfull er pungurinn á mér sveittur. 2. Notaði brjóstin til að komast undan hraðasekt. 3. Á einhver túrtappa, ég er búin með mína. 4. Hvernig losnar maður við fótasveppi 5. Það er aldrei neinn i kring þegar ég er graður/gröð? 6. Enginn klósetpappír, bæbæ sokkar 7. Var boðið mér starf sem smokka prófari, en ég veit ekki allveg. 8. Ég held að ég sé ástfanginn, hvað ætti ég að gera? 9. Ég hef ákveðið að hætta klæðast nærbuxum. 10. Það er staðfest, ég er að verða mamma / pabbi! 11. Var að vinna 100.000 á skafmiða 12. Ég elska mínu stóru skoppandi brjóst. 13. Ég sveifla punginum framm og til baka. 14. Var ekki prump, nýjar buxur takk. Settu þetta með engum útskýringum. Því miður – ég féll fyrir þessi líka !!!!! Hlakka til að sjá statusinn þinn. heheh … Mundu !! þetta er bara leikur!

Frumtextinn:

LOL, you should not have liked or commented!!!! Now you have to pick one from these below and post it to your status. This is THE 2014 BREAST CANCER AWARENESS game. Don’t be a spoilsport, pick your poison from one of these and change your status, 1) Damn diarrhoea 2) Just used my boobs to get out of a speeding ticket 3) Anyone have a tampon, I’m out 4) How do you get rid of foot fungus? 5) Why is nobody around when I’m horny? 6) No toilet paper, goodbye socks. 7) Someone has offered me a job as a prostitute but I’m hesitant. 8) I think I’m in love with someone, what should I do? 9) I’ve decided to stop wearing underwear. 10) It’s confirmed, I’m going to be a Mummy/Daddy! 11) just won £900 on a scratch card 12) I’ve just found out I’ve been cheated on for the last 5 months. Post with no explanations. So sorry I fell for it too!!!!! Looking forward to your post Ha ha.

Áhugafólk um þýðingar sér að blöðruhálskirtill hefur bæst við brjóstakrabbann og í stað vændis er boðið upp á vinnu við smokkaprófun.  Niðurgangur er orðinn að sveittum pung.  12, 13 og 14 eru íslenskar viðbætur.

Ég hef gaman af fésbókarhrekkjum og um 30% af staþusum mínum á FB eru lygi eða hagræðing á sannleika. Þetta grín er reyndar orðið frekar þreytt og tengingin við vitundarvakningu vegna brjóstakrabbameins, eitt árið enn (prófið að gúgla), er ósmekkleg.  Krabbamein er ekki stöðuleikur á fésbók eins og höfundur þessarar greinar lýsir ágætlega.

Ráð mitt við fótsveppavandanum er að saga af sér fótinn. Því er ekki ætlað að vera vitundarvakning vegna einfættra.

Hvað viltu segja?

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.